Chính sách bảo hành

Chính Sách Bảo Hành Trọn Đời Tại Nấm 18 – Sự An Tâm Cho Mọi Khách Hàng

Khi mua hàng tại hệ thống Nấm 18, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng, mà còn sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Chính sách bảo hành của Nấm 18 được xây dựng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi mua các mặt hàng đồ chơi người lớn, sextoy.

Bảo Hành Miễn Phí Trọn Đời

Khi mua các mặt hàng đồ chơi người lớn hoặc sextoy tại Nấm 18, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời đối với các lỗi phát sinh sau 7 ngày mua hàng cho các sản phẩm có mạch điện tử. 

Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, không lo lắng về các vấn đề kỹ thuật thất thường của các sản phẩm điện tử trong tương lai.

Các Sản Phẩm Không Áp Dụng Bảo Hành

Chính sách bảo hành trọn đời của Nấm 18 không áp dụng cho các danh mục sản phẩm sau:

  • Sextoy nguyên khối silicone không có chức năng rung hoặc không có mạch điện tử.
  • Các mẫu dương vật giả dính tường không có chức năng rung hoặc không có mạch điện tử.

Các Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng, nhưng để đảm bảo tính công bằng và minh bạch, có một số trường hợp Nấm 18 sẽ từ chối bảo hành với các trường hợp như sau:

  • Các lỗi chủ quan liên quan dẫn đến cháy mạch như: Cắm sạc quá lâu không đúng theo nhân viên hướng dẫn, ngâm sản phẩm trong nước,..
  • Vệ sinh sai cách, để nước hoặc chất lỏng xâm nhập vào nguồn máy, không tháo pin sau khi sử dụng (đối với các sản phẩm trứng rung dùng pin tiểu) gây rỉ sét và oxi hóa.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo sửa, vặn hư ốc, hoặc bị va đập, vỡ trong quá trình sử dụng.
  • Không phải sản phẩm của Nấm 18, không có thông tin mua hàng.

Thời Gian Tiếp Nhận Và Xử Lý Bảo Hành

  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu bảo hành: Từ 8h đến 24h hàng ngày trực tiếp tại các chi nhánh cửa hàng trực thuộc hệ thống Nấm 18.
  • Thời gian xử lý bảo hành: Trong vòng 3-10 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm. Nấm 18 sẽ kiểm tra sản phẩm và thực hiện bảo hành. Thời gian có thể thay đổi tùy theo tình trạng sản phẩm và mức độ hư hại.

Quy Trình Tiếp Nhận Và Xử Lý Bảo Hành

Để đảm bảo quy trình bảo hành diễn ra nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng, Nấm 18 áp dụng quy trình tiếp nhận bảo hành như sau:

Bước 1: Liên hệ với Nấm 18

Khách hàng có thể mang sản phẩm lỗi, cần bảo hành ra trực tiếp cửa hàng Nấm 18 mà mình mua để bảo hành hoặc liên hệ qua hotline/Zalo 0938 940 548 và báo tình trạng cần hỗ trợ. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn cụ thể các bước tiếp theo.

Bước 2: Tiếp nhận sản phẩm

Nhân viên tại cửa hàng sẽ tiếp nhận sản phẩm kèm thông tin và thời gian mua hàng của khách hàng, đồng thời ghi nhận các tình trạng lỗi và ngoại quan sản phẩm khi tiếp nhận và tiến hành gửi về Bộ phận Bảo Hành Nấm 18.

Bước 3: Xử lý bảo hành

Bộ phận Bảo Hành tại Nấm 18 sẽ tiếp nhận sản phẩm bảo hành gửi lên. Sau đó tiến hành kiểm tra xác định lỗi chính xác và gọi điện thông báo lỗi và thời gian bảo hành cho khách hàng. 

Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Nấm 18 sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế các linh kiện trong thời gian từ 3-10 ngày làm việc.

Bước 4: Trả sản phẩm bảo hành

Sau khi xử lý xong, sản phẩm sẽ được trả về cửa hàng, nhân viên tại cửa hàng sẽ gọi thông báo cho khách ra lấy hoặc gửi lại cho khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng tận nhà.

Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Đúng Cách

Để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt, chúng tôi khuyến khích khách hàng thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng từ nhân viên của Nấm 18, đặc biệt trong việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm.


Với Chính sách Bảo Hành minh bạch và chuyên nghiệp, Nấm 18 mong muốn khách hàng không chỉ trải nghiệm sản phẩm chất lượng mà còn được chăm sóc lâu dài, mang đến sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách bảo hành, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline/Zalo 0938 940 548 để được tư vấn chi tiết!

Contact Me on messenger